DẠY VÀ HỌC CÁC HỌC PHẦN THỰC HÀNH TIẾNG VỚI SÁCH TIẾNG PHÁP INSPIRE 3: MỘT NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH
DOI:
https://doi.org/10.63506/12345678Từ khóa:
Kỹ năng giao tiếp, tiếp cận dạy học, sách Inspire 3.Tóm tắt
Đề tài tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn của giảng viên và sinh viên tiếng Pháp trong quá trình dạy và học các học phần Thực hành tiếng 4 với sách tiếng Pháp Inspire 3. Phương pháp nghiên cứu chủ đạo của để tài là phương pháp điều tra bằng bảng hỏi. Khách thể nghiên cứu là sinh viên tiếng Pháp năm thứ hai đang theo học các học phần THT4 và giảng viên giảng dạy các học phần này. Kết quả nghiên cứu có mục đích cung cấp thông tin cần thiết về tình hình thực tế dạy học các học phần THT4 với sách Inspire 3, đồng thời đưa ra một số đề xuất, kiến nghị về cách thức tổ chức, phương pháp dạy học tiếng Pháp nhằm giúp sinh viên có thể tiệm cận với chuẩn đầu ra các học phần THT4 (tiếng Pháp bậc 4/6) cũng như nhà quản lý có cơ sở thực tiễn để cải tiến chương trình đào tạo.