DẠY VÀ HỌC CÁC HỌC PHẦN THỰC HÀNH TIẾNG VỚI SÁCH TIẾNG PHÁP INSPIRE 3: MỘT NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH

Các tác giả

  • Truong Hoang Le Tác giả
  • Ho Thuy An Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63506/12345678

Từ khóa:

Kỹ năng giao tiếp, tiếp cận dạy học, sách Inspire 3.

Tóm tắt

Đề tài tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn của giảng viên và sinh viên tiếng Pháp trong quá trình dạy và học các học phần Thực hành tiếng 4 với sách tiếng Pháp Inspire 3. Phương pháp nghiên cứu chủ đạo của để tài là phương pháp điều tra bằng bảng hỏi. Khách thể nghiên cứu là sinh viên tiếng Pháp năm thứ hai đang theo học các học phần THT4 và giảng viên giảng dạy các học phần này. Kết quả nghiên cứu có mục đích cung cấp thông tin cần thiết về tình hình thực tế dạy học các học phần THT4 với sách Inspire 3, đồng thời đưa ra một số đề xuất, kiến nghị về cách thức tổ chức, phương pháp dạy học tiếng Pháp nhằm giúp sinh viên có thể tiệm cận với chuẩn đầu ra các học phần THT4 (tiếng Pháp bậc 4/6) cũng như nhà quản lý có cơ sở thực tiễn để cải tiến chương trình đào tạo.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.12.2024

Số

Chuyên mục

Bài báo

Cách trích dẫn

DẠY VÀ HỌC CÁC HỌC PHẦN THỰC HÀNH TIẾNG VỚI SÁCH TIẾNG PHÁP INSPIRE 3: MỘT NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH. (2024). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 8(3), 444-459. https://doi.org/10.63506/12345678

Các bài báo tương tự

1-10 của 246

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.