KHẢO SÁT NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ VỀ THIẾT KẾ KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

Các tác giả

  • Pham Thi Kim Anh Tác giả

Từ khóa:

Nhận thức, thiết kế khóa học trực tuyến, dạy-học trực tuyến

Tóm tắt

Bài báo nhằm tìm hiểu thái độ của sinh viên chuyên ngữ về hiệu quả của việc thiết kế các khóa học trực tuyến. Bài viết dùng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Cụ thể, bảng câu hỏi khảo sát dành cho 83 sinh viên và phỏng vấn dành cho 10 sinh viên được thực hiện tại Khoa Ngoại Ngữ, Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Số liệu sau đó được phân tích bằng phần mềm SPSS 20 để tính mức trung bình của các mục khảo sát. Kết quả đạt được thể hiện rằng một số đặc điểm thiết kế của khóa học trực tuyến như cấu trúc khóa học, kiểm tra-đánh giá, và công cụ công nghệ đạt hiệu quả và sinh viên có thái độ tích cực đối với việc thiết kế khóa học trực tuyến của giáo viên. Ngoài ra, một số điểm hạn chế của việc thiết kế cũng được xác định. Bài nghiên cứu cũng đưa ra một số giải pháp đề xuất của sinh viên, có thể dùng làm nguồn tham khảo cho giáo viên để nâng cao chất lượng giảng dạy trực tuyến trong tương lai.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2022

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

KHẢO SÁT NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ VỀ THIẾT KẾ KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN. (2022). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 6(1), 1-14. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/101

Các bài báo tương tự

1-10 của 92

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.