NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN NĂM 4 NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ VỀ VIỆC ÁP DỤNG CÁC ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH QUA ĐIỆN THOẠI VÀO VIỆC GIẢNG DẠY TỪ VỰNG

Các tác giả

  • Nguyen Thi Ai Nhi Tác giả
  • Nguyen Vu Quynh Nhu Tác giả

Từ khóa:

Nhận thức, MALL, dạy từ vựng

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm điều tra nhận thức của sinh viên Sư phạm tiếng Anh năm thứ 4 tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, trong việc sử dụng các ứng dụng học tiếng Anh qua điện thoại (MALL) để dạy từ vựng. Khách thể nghiên cứu là 60 sinh viên Sư phạm Tiếng Anh năm thứ 4 tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Để thực hiện nghiên cứu này, bảng câu hỏi và phỏng vấn được sử dụng để thu thập dữ liệu. Kết quả cho thấy sinh viên đã nhận thức được việc sử dụng MALL trong việc giảng dạy từ vựng của họ, cũng như những lợi ích và thách thức mà họ gặp phải trong quá trình dạy từ vựng tiếng Anh qua MALL. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng MALL đã mang lại những lợi ích đáng kể trong việc dạy từ vựng. Các ứng dụng MALL có tác động đáng kể đến việc thúc đẩy động lực và sự phát triển của học sinh trong quá trình thu nhận từ vựng. Các kết quả nghiên cứu đã đóng góp vào thực tiễn giáo dục về việc dạy từ vựng, các khuyến nghị và ý nghĩa đối với việc giảng dạy và nghiên cứu trong tương lai trong lĩnh vực này.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2021

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN NĂM 4 NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ VỀ VIỆC ÁP DỤNG CÁC ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH QUA ĐIỆN THOẠI VÀO VIỆC GIẢNG DẠY TỪ VỰNG. (2021). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 5(1), 73-83. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/136

Các bài báo tương tự

1-10 của 137

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.