CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ BÀI VIẾT PHẦN 2 TRONG ĐỊNH DẠNG BÀI THI VSTEP CỦA NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH
Từ khóa:
Viết học thuật, các yếu tố, VSTEP, hiệu suất viếtTóm tắt
Viết học thuật đang trở thành một kỹ năng không thể thiếu cho người học tiếng Anh như là một ngoại ngữ, đặc biệt là khi đối mặt với các bài tập viết, các báo cáo và mục đích kiểm tra. Tuy nhiên, nhiều sinh viên Việt Nam cảm thấy khó khăn trong việc hoàn thành bài việc thành công. Nghiên cứu đã điều tra các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả viết của người học EFL trong Phần 2 của Bài kiểm tra chuẩn hóa tiếng Anh dành cho Việt Nam (VSTEP). Trong nghiên cứu này, sau khi viết một bài luận thảo luận, năm người tham gia đã được phỏng vấn để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất viết của họ. Báo cáo cũng đưa ra một số đề xuất cho những nghiên cứu sau này về dạy và học viết luận