ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CHO SINH VIÊN ĐIỀU DƯỠNG ĐA KHOA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT Y - DƯỢC ĐÀ NẴNG

Các tác giả

  • Pham Dang Tram Anh Tác giả

Từ khóa:

Tiếng Anh chuyên ngành, hoạt động thảo luận nhóm, lớp học ngoại ngữ, kỹ năng nói

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm xác định tỷ lệ đạt kỹ năng Nói và đánh giá hiệu quả của thảo luận nhóm trong việc dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên điều dưỡng đa khoa tại trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng. Hai trăm tám mươi hai sinh viên năm thứ ba đã tham gia vào nghiên cứu. Số liệu thu thập gồm: điểm số của hai bài kiểm tra trình độ Nói trước và sau can thiệp; phiếu điều tra. Nghiên cứu phát hiện rằng không có sự khác nhau lớn giữa từng phương pháp giảng dạy (thảo luận nhóm, truyền thống và kết hợp giữa hai phương pháp này) khi so sánh điểm số của bài kiểm tra Nói vào cuối học kỳ. Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên có thái độ tích cực đối với hoạt động thảo luận nhóm trong lớp. Vì vậy, hoạt động thảo luận nhóm có đóng góp về mặt sư phạm và sẽ là một kỹ thuật hữu ích trong lớp học nếu được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

11.03.2025

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CHO SINH VIÊN ĐIỀU DƯỠNG ĐA KHOA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT Y - DƯỢC ĐÀ NẴNG. (2025). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 2(2). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/223

Các bài báo tương tự

1-10 của 221

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.