SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG NHÓM ĐỂ TĂNG CƯỜNG TÍNH TÍCH CỰC VÀ CHỦ ĐỘNG TRONG CÁC GIỜ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

Các tác giả

  • Tran Thi Thu Hien Tác giả

Từ khóa:

Làm việc nhóm, tính chủ động, tính tích cực

Tóm tắt

Nghiên cứu này tìm hiểu tác dụng của các hoạt động nhóm trong giờ học Tiếng Anh đối với sinh viên năm thứ nhất, ở trường Đại học Thương Mại. Nghiên cứu cũng nhằm tìm ra các qui trình tổ chức hoạt động nhóm mà các giáo viên thường áp dụng trong giờ Tiếng Anh và mong muốn của sinh viên về việc tổ chức hoạt động nhóm, từ đó so sánh cách thức tổ chức của giáo viên với mong muốn của sinh viên về các hoạt động nhóm. Ngoài ra, nghiên cứu còn hướng tới mục tiêu tìm ra những khó khăn mà giáo viên và sinh viên thường gặp trong tổ chức, thực hiện các hoạt động nhóm, và tìm ra một số giải pháp của giáo viên đối với những khó khăn đó. Dựa vào những kết quả của nghiên cứu, một số giải pháp đã được đưa ra để tăng cường hiệu quả của các hoạt động nhóm nhằm tăng cường tính tích cực, chủ động của sinh viên trong các giờ học Tiếng Anh.

Số lượng Tải xuống

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2019

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG NHÓM ĐỂ TĂNG CƯỜNG TÍNH TÍCH CỰC VÀ CHỦ ĐỘNG TRONG CÁC GIỜ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI HÀ NỘI. (2019). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 3(2), 167-181. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/193

Các bài báo tương tự

1-10 của 236

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.