NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ PHÁT TRIỂN TÍNH TỰ CHỦ TRONG HỌC TẬP QUA PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY DỰ ÁN: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH ANH VĂN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Các tác giả

  • Nguyen Thi Bich Nhi Tác giả

Từ khóa:

: Dạy học theo dự án, nhận thức của sinh viên, phát triển tính tự chủ trong học tập

Tóm tắt

Nghiên cứu khảo sát nhận thức của sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Anh văn về phát triển tính tự chủ trong học tập thông qua áp dụng phương giảng dạy dự án trong 15 tuần. Nghiên cứu này cũng nhằm mục đích tìm hiểu những khó khăn của sinh viên khi áp dụng phương pháp giảng dạy theo dự án. Dữ liệu được thu thập qua bảng câu hỏi và được thống kê miêu tả. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên phát triển tính tự chủ trong học tập cụ thể là tính độc lập trong học tập. Tuy nhiên, thói quen học tập của sinh viên không thay đổi nhiều khi áp dụng phương pháp dạy học theo dự án. Bên cạnh đó, người học cũng gặp những khó khăn về thời gian, kỹ năng hợp tác, kỹ năng thuyết trình và thiếu kiến thức chuyên ngành cũng như kinh nghiệm thực tế khi thực hiện dạy học theo dự án.

Số lượng Tải xuống

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2021

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ PHÁT TRIỂN TÍNH TỰ CHỦ TRONG HỌC TẬP QUA PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY DỰ ÁN: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH ANH VĂN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. (2021). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 5(2), 177-186. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/124

Các bài báo tương tự

1-10 của 202

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.