TÌM HIỂU NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VIỆC SỬ DỤNG KAHOOT ĐỂ THÚC ĐẨY SỰ HỨNG THÚ VÀ TƯƠNG TÁC

Các tác giả

  • Nguyen Thi Thang Tác giả

Từ khóa:

Kahoot, học trực tuyến, phương pháp học có sử dụng trò chơi, hứng thú của sinh viên, tương tác giữa sinh viên, sự trải nghiệm trong quá trình học

Tóm tắt

Trong những năm qua, xu hướng sử dụng trò chơi có hướng dẫn gia tăng trong các trường đại học và ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận trong các lớp học. Tuy nhiên, việc sử dụng công cụ này bị hạn chế do việc thiếu thời gian, thiếu kinh nghiệm và những nghi vấn về lợi ích rộng rãi của những hoạt động đó. Kahoot! là một công cụ trực tuyến có thể dễ dàng sử dụng để tăng tính hiệu quả và sự hứng thú của sinh viên cũng như hỗ trợ siêu nhận thức cho sinh viên các lớp đại học bị hạn chế về sự hướng dẫn và thời gian giảng dạy. Nghiên cứu này đưa mô hình sử dụng Kahoot với tiền thân là Hệ thống PRSs vào trong một nghiên cứu điển tích với sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Điện lực. Mục tiêu chính của nghiên cứu thực nghiệm là tìm hiểu nhận thức của sinh viên với hiệu quả của việc sử dụng Kahoot để thúc đẩy sự trải nghiệm trong quá trình học cũng như sự hứng thú và tương tác trong sinh viên. Nghiên cứu đã chỉ ra nhìn chung sinh viên thể hiện thái độ tích cực về việc sử dụng Kahoot, yêu thích những khóa học có áp dụng trò chơi này.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.12.2020

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

TÌM HIỂU NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VIỆC SỬ DỤNG KAHOOT ĐỂ THÚC ĐẨY SỰ HỨNG THÚ VÀ TƯƠNG TÁC. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(3), 421-433. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/150

Các bài báo tương tự

1-10 của 175

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.