VIỆC SỬ DỤNG BỘ HỒ SƠ ĐỐI VỚI KHẢ NĂNG VIẾT CÂU CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC: MỘT TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG VIỆT NAM

Các tác giả

  • Phan Thi Mong Kieu Tác giả

Từ khóa:

Thái độ, lưu trữ hồ sơ, kỹ năng viết, học viên tiểu học

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm hai mục đích: thứ nhất là để tìm hiểu mức độ của việc sử dụng lưu trữ hồ sơ đối với sự phát triển khả năng viết câu của học viên thiếu nhi và thứ hai là tìm hiểu thái độ của học viên đối với việc sử dụng hồ sơ lưu trữ trong quá trình học môn viết. Những học viên tham dự nghiên cứu này là sáu mươi học sinh tiểu học đang theo học khóa Mover tại một trung tâm Anh ngữ tọa lạc tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Dữ liệu trong nghiên cứu được thu thập và phân tích thông qua hai bài kiểm tra: kiểm tra đầu khóa của ba mươi học viên của nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng thứ nhất cùng với bài kiểm tra cuối khóa của tất cả sáu mươi học viên. Sau đó, những cuộc phỏng vấn được tiến hành nhắm mục đich xác định thái độ của học viên đối với việc sử dụng hồ sơ lưu trữ. Kêt quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng hồ sơ lưu trữ mang lại ảnh hưởng tích cực đối với khả năng viết câu của học viên và học viên trong nghiên cứu cũng thể hiện thái độ tích cực đối với việc sử dụng lưu trữ hồ sơ trong quá trình học.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

11.03.2025

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

VIỆC SỬ DỤNG BỘ HỒ SƠ ĐỐI VỚI KHẢ NĂNG VIẾT CÂU CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC: MỘT TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG VIỆT NAM. (2025). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 2(2). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/226

Các bài báo tương tự

1-10 của 96

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.