SỬ DỤNG PORTFOLIO TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC BỘ MÔN BIÊN DỊCH 1 TẠI KHOA NGOẠI NGỮ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2

Các tác giả

  • Pham Thi Tuan Tác giả

Từ khóa:

dạy và học biên-phiên dịch, portfolio

Tóm tắt

Dạy và học biên-phiên dịch vốn đã được xem là một bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với việc đào tạo sinh viên chuyên ngữ tại khoa Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (ĐHSPHN2). Để làm nên thành công trong giảng dạy và học bộ môn Biên dịch 1, các giảng viên khoa đã lựa chọn đưa Portfolio vào quá trình giảng dạy. Bài viết này phản ánh cái nhìn tổng quan về việc sử dụng Portfolio trong việc dạy và học bộ môn Biên dịch 1 tại khoa Ngoại ngữ, trường ĐHSPHN2, với các nội dung chính về thực trạng và những khó khăn trong việc sử dụng Portfolio như là một công cụ kiểm tra đánh giá quá trình học tập và năng lực của sinh viên

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

10.03.2025

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

SỬ DỤNG PORTFOLIO TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC BỘ MÔN BIÊN DỊCH 1 TẠI KHOA NGOẠI NGỮ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2. (2025). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 1(2). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/253

Các bài báo tương tự

1-10 của 168

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.