ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC Ở TRÀ VINH, VIỆT NAM

Các tác giả

  • Chau Thi Hoang Hoa Tác giả

Từ khóa:

Bồi dưỡng giáo viên, hiệu quả bồi dưỡng giáo viên, phát triển chuyên môn nghiệp vụ, đánh giá của giáo viên, đào tạo giáo viên, INSET, tập huấn giáo viên, hỗ trợ sau tập huấn

Tóm tắt

ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN
TIẾNG ANH TIỂU HỌC Ở TRÀ VINH, VIỆT : Đề tài này là một điều tra sơ bộ về sự đánh giá và kỳ vọng của các giáo viên và nhà quản lý các cấp đối với các chương trình tập huấn cho giáo viên Tiếng Anh bậc tiểu học được Sở Giáo dục Đào tạo (PDoET) và các Phòng Giáo dục Đào tạo (DDoET) tỉnh Trà Vinh tổ chức. Đối tượng tham gia đề tài này là 50 giáo viên tiểu học, cán bộ quản lý là các chuyên viên Sở và Phòng Giáo dục Đào tạo, hiệu trưởng và tổ trưởng chuyên môn ở các trưởng tiểu học ở Trà Vinh. Bảng câu hỏi, phỏng vấn sau khi trả lời bảng câu hỏi và phỏng vấn bán cấu trúc là ba công cụ bổ sung cho nhau để làm sáng tỏ hai vấn đề nghiên cứu là đánh giá chương trình tập huấn và thực trạng vận dụng của giáo viên trong giảng dạy tại cơ sở. Kết quả đề tài cho biết giáo viên rất quan tâm và mong muốn được tham gia nhiều tập huấn về phương pháp để chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy với nhau. Bên cạnh đó, đề tài này cũng ghi nhận một số nguyện vọng, đề xuất của giáo viên để các đợt tập huấn sau thành công hơn.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2018

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC Ở TRÀ VINH, VIỆT NAM. (2018). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 2(1). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/236

Các bài báo tương tự

1-10 của 121

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.