ỨNG DỤNG CNTT TRONG ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH SƯ PHẠM – TRƯỜNG HỢP VIDEO VÀ E-PORFOLIO

Các tác giả

  • Nguyen Thi Nhi Tác giả
  • Sarrigeorgiou Alexandra Tác giả
  • Inbasekar Pooja Tác giả
  • Toushynsky Platon Tác giả

Từ khóa:

Đánh giá sinh viên sư phạm, CNTT, đánh giá, video, e-porfolio

Tóm tắt

Bài báo trình bày về các thách thức và cơ hội đối với việc ứng dụng video và e-portfolio làm công cụ để đánh giá trong chương trình đào tạo ngành sư phạm thông qua nghiên cứu trường hợp tại một Trường Đại học ứng dụng ở Bruxelle, Bỉ. Các mục tiêu của bài báo bao gồm tìm hiểu về thực tế việc sử dụng video và e-portfolio vào quá trình đánh giá đối với sinh viên ngành sư phạm, cũng như những thuận lợi và khó khăn trong việc ứng dụng các công nghệ này vào quá trình dạy và học. Để thực hiện nghiên cứu, phương pháp phỏng vấn mở và phương pháp nghiên cứu định tính đã được sử dụng để thu thập và phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mặc dù có sự ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong chương trình đào tạo, đặc biệt là trong mảng đánh giá, nhưng thực tế ứng dụng các công nghệ này vẫn còn nhiều hạn chế về tầm nhìn và niềm tin của các giáo viên ngành sư phạm. Trong bối cảnh của nghiên cứu này và dựa theo cơ sở lý thuyết liên quan, bài báo sẽ đề xuất một số biện pháp để nâng cao việc ứng dụng CNTT vào việc đánh gia đối với chương trình đào tạo sinh viên ngành sư phạm

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2023

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

ỨNG DỤNG CNTT TRONG ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH SƯ PHẠM – TRƯỜNG HỢP VIDEO VÀ E-PORFOLIO. (2023). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 7(2), 191-204. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/65

Các bài báo tương tự

1-10 của 91

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.