CHIẾN LƯỢC ĐỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ

Các tác giả

  • Nguyen Thi Bich Hanh Tác giả

Từ khóa:

Chiến lược đọc Tiếng Anh, khả năng đọc hiểu, sinh viên không chuyên Tiếng Anh

Tóm tắt

Nghiên cứu này xem xét việc sử dụng chiến lược đọc Tiếng Anh của sinh viên không chuyên và mối quan hệ với khả năng đọc của họ. 67 sinh viên năm nhất không chuyên tự đánh giá khả năng đọc Tiếng Anh và trả lời bảng điều tra sử dụng ba nhóm chiến lược đọc chính trong Tiếng Anh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng sinh viên không chuyên sử dụng chiến lược đọc tương đối thường xuyên, trong đó sử dụng nhóm chiến lược hỗ trợ nhiều nhất, tiếp theo nhóm chiến lược tổng quát nhận thức và chiến lược giải quyết vấn đề. Những sinh viên tự đánh giá khả năng đọc Tiếng Anh tốt sử dụng nhóm chiến lược đọc tổng quát nhận thức và giải quyết vấn đề nhiều hơn những sinh viên tự đánh giá khả năng đọc kém.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2022

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

CHIẾN LƯỢC ĐỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ. (2022). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 6(1), 39-50. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/104

Các bài báo tương tự

1-10 của 222

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.