CÂU HỎI VỀ TỪ ĐƯỢC QUY CHIẾU VÀ HÀM Ý TRONG MÔN ĐỌC TIẾNG ANH VÀ ỨNG DỤNG TRONG LỚP HỌC NGÔN NGỮ Ở VIỆT NAM

Các tác giả

  • Le Do Thanh Hien Tác giả

Từ khóa:

Năng lực đọc hiểu tiếng Anh, khó khăn, hàm ý, từ quy chiếu

Tóm tắt

Nghiên cứu được triển khai theo hướng ngụy thực nghiệm nhằm tích hợp các chiến thuật đọc và bài tập thực hành vào chương trình học để đo lường tính hiệu quả của việc nâng cao khả năng trả lời dạng câu hỏi về từ quy chiếu và hàm ý của học sinh. Ngoài ra, những tác nhân gây khó khăn trong việc trả lời những dạng câu hỏi tiếng Anh này cũng được miêu tả. Kết quả cho thấy việc thiếu kiến thức ngôn ngữ, thiếu kinh nghiệm trả lời của học sinh, việc giáo viên không chú trọng các dạng câu hỏi này và sự xuất hiện hiếm hoi của chúng trong sách giáo khoa là bốn tác nhân chính. Ngoài ra, năng lực trả lời các dạng câu hỏi này của học sinh có thể được cải thiện thông qua các  loại hình bài đọc trong sách.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2020

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

CÂU HỎI VỀ TỪ ĐƯỢC QUY CHIẾU VÀ HÀM Ý TRONG MÔN ĐỌC TIẾNG ANH VÀ ỨNG DỤNG TRONG LỚP HỌC NGÔN NGỮ Ở VIỆT NAM. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(1), 28-40. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/170

Các bài báo tương tự

1-10 của 171

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.