NGHIÊN CỨU PHƯƠNG THỨC TĂNG CƯỜNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CHO HỌC SINH VIỆT NAM LỚP 10 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở TỈNH GIA LAI

Các tác giả

  • Tran Van Phuoc Tác giả
  • Phan Anh Dung Tác giả

Từ khóa:

Đọc tốc độ, kỹ thuật, kỹ năng đọc hiểu, tăng cường, học sinh phổ thông trung học

Tóm tắt

Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 được tiến hành từ 2008 nhưng học sinh tiếng Anh vẫn gặp khó khăn khi sử dụng các kỹ năng giao tiếp nhất là kỹ năng đọc hiểu. Bài trình bày phân tích kết quả vận dụng các kỹ thuật đọc tốc độ trong khóa học 15 tuần rèn luyện nhóm 20 học sinh lớp 10 trường APC tại tỉnh Gia Lai sau khi họ tham gia kiểm tra đọc với 20 bạn khác. Thực nghiệm này chứng minh vận dụng các kỹ thuật đọc nhanh, đọc lướt, đọc sâu vừa tăng cường tốc độ đọc hiểu, sự tự tin; đồng thời, vừa bắt học sinh tập trung hơn vào câu hỏi đọc hiểu. Như vậy, các kỹ thuật này có thể là lựa chọn chiến lược tăng tốc độ đọc hiểu và giúp học sinh mở rộng kiến thức làm nền tảng cho những kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khác.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2020

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NGHIÊN CỨU PHƯƠNG THỨC TĂNG CƯỜNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CHO HỌC SINH VIỆT NAM LỚP 10 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở TỈNH GIA LAI. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(1), 13-27. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/169

Các bài báo tương tự

1-10 của 136

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.