NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH VỀ CÁC BƯỚC XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Các tác giả

  • Huynh Thi Hoa Sen Tác giả

Từ khóa:

Tiếng Anh chuyên ngành, xây dựng chương trình, giáo viên Tiếng Anh chuyên ngành, nhận thức

Tóm tắt

Xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đáp ứng nhu cầu học tập của một nhóm người học cụ thể. Vai trò của giáo viên trong xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành rất quan trọng vì thường ít có tài liệu phù hợp nhất với một nhóm người học với nhu cầu cụ thể. Vì vậy bài viết này nhằm tìm hiểu nhận thức của giáo viên về các bước xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành. Dữ liệu được thu thập từ 78 giáo viên Tiếng Anh chuyên ngành từ bốn trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh qua công cụ bảng hỏi và phỏng vấn. Dữ liệu sau đó được phân tích và thảo luận nhằm hiểu rõ nhận thức của giáo viên về các bước xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2021

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH VỀ CÁC BƯỚC XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. (2021). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 5(2), 199-213. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/126

Các bài báo tương tự

11-20 của 115

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.