NGHIÊN CỨU PHẢN HỒI TÍCH CỰC CỦA BẠN CÙNG LỚP KHI LÀM VIỆC THEO NHÓM CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM HỌC TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC

Các tác giả

  • Nguyen Le Quynh My Tác giả
  • Le Pham Hoai Huong Tác giả

Từ khóa:

Bạn học, phản hồi tích cực, làm việc theo nhóm

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu nhận thức và thực hành đưa phản hồi tích cực cho bạn cùng nhóm. Đối tượng tham gia nghiên cứu bao gồm 100 sinh viên năm thứ ba chuyên tiếng Anh tại một trường đại học ở miền Trung Việt Nam. Kết quả cho thấy hầu hết sinh viên có nhận thức cao về ý nghĩa của phản hồi tích cực từ bạn học khi làm việc theo nhóm. Để đưa phản hồi tích cực, sinh viên đã dùng nhiều cách khác nhau bao gồm những cụm từ đơn giản như good, nice, excellent, well-done, một số cấu trúc như Adj + Noun, Pron + is + (really) + (a) + Adj + NP, câu cảm than, và câu với động từ should. Từ kết quả tìm được, nghiên cứu đã đưa ra kiến nghị cho sinh viên về cách đưa phản hồi tích cực cho bạn học khi làm việc theo nhóm.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.12.2020

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NGHIÊN CỨU PHẢN HỒI TÍCH CỰC CỦA BẠN CÙNG LỚP KHI LÀM VIỆC THEO NHÓM CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM HỌC TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(3), 355-368. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/146

Các bài báo tương tự

1-10 của 54

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.