NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN VỀ VIỆC SỬ DỤNG CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỘNG NÃO TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HUẾ

Các tác giả

  • Huynh Nhat Uyen Tác giả
  • Le Pham Hoai Huong Tác giả
  • Le Chau Kim Khanh Tác giả

Từ khóa:

Hoạt động động não, trường tiểu học, giảng dạy tiếng Anh, trẻ emHoạt động động não, trường tiểu học, giảng dạy tiếng Anh, trẻ em

Tóm tắt

Nghiên cứu này điều tra nhận thức và việc sử dụng các hoạt động động não trong lớp học tiếng Anh tại một số trường tiểu học ở thành phố Huế. Đối tượng nghiên cứu bao gồm 50 giáo viên tiếng Anh bậc tiểu học. Dữ liệu được thu thập từ bảng hỏi, phỏng vấn và quan sát lớp học đều được tổng hợp, phân tích và diễn giải về mặt định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy hầu hết giáo viên tiếng Anh tiểu học có nhận thức tích cực đối với các hoạt động động não. Họ cho rằng một số hoạt động động não như liệt kê, sơ đồ tư duy và động não trực quan là những hoạt động thường được sử dụng trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em ở các trường tiểu học. Bên cạnh đó, những khó khăn như thiếu thời gian, lớp học đông, trình độ học sinh chênh lệch, v.v… khiến giáo viên không thể tiến hành các hoạt động động não thành công. Từ kết quả của nghiên cứu, một số đề xuất được đưa ra với hy vọng giáo viên tiểu học sẽ sử dụng các hoạt động này trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả hơn.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2022

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN VỀ VIỆC SỬ DỤNG CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỘNG NÃO TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HUẾ. (2022). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 6(1), 108-122. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/110

Các bài báo tương tự

1-10 của 199

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.