THÁI ĐỘ CỦA GIÁO VIÊN ĐỐI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC NHẰM NÂNG CAO NGHIỆP VỤ

Các tác giả

  • Duong Phuoc Quy Chau Tác giả

Từ khóa:

giảng dạy ngoại ngữ, hợp tác giáo viên, phát triển nghiệp vụ

Tóm tắt

Bài báo này trình bày kết quả khảo sát thái độ của các giáo viên khoa Tiếng Anh chuyên ngành tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đối với các hoạt động hợp tác giáo viên nhằm nâng cao nghiệp vụ. Dữ liệu được thu thập thông qua các bảng câu hỏi và phỏng vấn, sau đó được phân tích và trình bày dưới dạng bảng hoặc sơ đồ và trích dẫn. Kết quả phân tích dữ liệu định lượng lẫn định tính đều cho thấy rằng phần lớn các giáo viên đều có thái độ tích cực đối với việc hợp tác giáo viên nhằm nâng cao nghiệp vụ. Hầu hết các giáo viên đều khẳng định rằng việc hợp tác giáo viên là cần thiết và đem lại nhiều lợi ích cho việc phát triển nghiệp vụ của giáo viên.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2017

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

THÁI ĐỘ CỦA GIÁO VIÊN ĐỐI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC NHẰM NÂNG CAO NGHIỆP VỤ. (2017). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 1(2), 10-22. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/245

Các bài báo tương tự

31-40 của 165

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.