ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TIẾNG ANH VÀ PHẦN MỀM HỖ TRỢ DẠY HỌC

Các tác giả

  • Nguyen Viet Hung Tác giả

Từ khóa:

chương trình khung, bổ sung, đánh giá, hài lòng

Tóm tắt

Bài viết này nhằm công bố những số liệu về sự hài lòng của giáo viên và giảng viên và so sánh sự hài lòng của họ về Chương trình khung của Chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên tiểu học và Trung học cơ sở thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020. Chúng tôi sử dụng 2 bảng câu hỏi khảo sát, gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở, phát cho 5037 giáo viên tiếng Anh tại các sở GD-ĐT và 180 giảng viên các trường đại học trong cả nước. Các chỉ số phân tích mô tả đã chứng tỏ Chương trình bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của người học. Tuy nhiên, vẫn còn một tỷ lệ nhỏ giáo viên và giảng viên không hài lòng với Chương trình khung, và muốn có những thay đổi nhất định

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

10.03.2025

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TIẾNG ANH VÀ PHẦN MỀM HỖ TRỢ DẠY HỌC. (2025). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 1(2). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/248

Các bài báo tương tự

1-10 của 221

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.