NHẬN BIẾT PHONG CÁCH HỌC CỦA HỌC SINH LỚP 11 ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NGHE TẠI TRƯỜNG QUỐC HỌC

Các tác giả

  • Nguyen Thi Dieu Hien Tác giả

Từ khóa:

các lợi ích, kĩ năng nghe, nhận biết, phong cách học

Tóm tắt

Đề tài “Nhận biết phong cách học của học sinh lớp 11 để phát triển kĩ năng nghe tại trường Quốc Học” được thực hiện nhằm cung cấp tính hiệu quả của việc dạy và học kĩ năng nghe cho học sinh lớp 11. Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng được sử dụng trong bài nghiên cứu này nhằm phân tích các quan sát, phỏng vấn và các câu hỏi từ 90 học sinh lớp 11 và 10 giáo viên tiếng Anh trường Quốc Học, nhằm nhận biết các khía cạnh liên quan đến dạy và học nghe.Kết quả nghiên cứu bao gồm: (1) Phong cách học ảnh hưởng đến kết quả học nghe; (2): Nhận biết phong cách học mang lại những lợi ích đáng kể trong việc dạy và học nghe.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

10.03.2025

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NHẬN BIẾT PHONG CÁCH HỌC CỦA HỌC SINH LỚP 11 ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NGHE TẠI TRƯỜNG QUỐC HỌC. (2025). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 1(2). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/246

Các bài báo tương tự

1-10 của 135

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.