TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG KIẾN TẠO ÁP PHÍCH – MỘT CÔNG CỤ ĐA TRÍ TUỆ

Các tác giả

  • Chau Van Don Tác giả

Từ khóa:

đa trí tuệ, hoạt động kiến tạo áp phích, hứng thú học tập, kỹ năng

Tóm tắt

Nghiên cứu này khảo sát ảnh hưởng của các hoạt động kiến tạo áp phích, một công cụ đa trí tuệ nhằm tăng cường động cơ học tập và phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ. Trên cơ sở phân tích các nghiên cứu liên quan, nhóm nghiên cứu đề xuất một danh mục gồm 5 kỹ năng nói tiếng Anh cần phát triển cho các sinh viên tham gia nghiên cứu. Công cụ nghiên cứu bao gồm: một chương trình luyện nói tiếng Anh tích hợp các hoạt động kiến tạo áp phích, một bảng khảo sát năng lực đa trí tuệ, 03 bài kiểm tra trước, trong và sau tác động. Chương trình được thực hiện trong 15 tuần. Kết quả cho thấy chương trình đã đem lại nhiều ảnh hưởng tích cực đến hứng thú học tập và cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ

Số lượng Tải xuống

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2017

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG KIẾN TẠO ÁP PHÍCH – MỘT CÔNG CỤ ĐA TRÍ TUỆ. (2017). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 1(1). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/255

Các bài báo tương tự

1-10 của 109

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.