KHẢO SÁT VỀ NHẬN THỨC VÀ THỰC TẾ ỨNG DỤNG CÁC HOẠT ĐỘNG TRƯỚC NGHE CỦA CÁC GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN QUỐC HỌC HUẾ

Các tác giả

  • Ly Thi Minh Duc Tác giả

Từ khóa:

Hoạt động trước nghe, nhận thức, hiệu quả, học sinh chuyên Anh, học sinh không chuyên Anh

Tóm tắt

Bài nghiên cứu này khảo sát nhận thức và thực tế ứng dụng các hoạt động trước nghe của các giáo viên dạy tiếng Anh tại trường trung học phổ thông chuyên Quốc Học Huế. Nghiên cứu bao gồm 10 giáo viên thuộc tổ Tiếng Anh của trường chuyên Quốc Học Huế và sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp định tính và định lượng để thu thập dữ liệu từ việc khảo sát trực tuyến và phỏng vấn bán cấu trúc. Kết quả cho thấy rằng phần lớn các giáo viên dạy tiếng Anh tại trường Quốc Học Huế đều nhận thức được tầm quan trọng của các hoạt động mở đầu của một bài dạy kỹ năng nghe. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các hoạt động trước nghe khác nhau đều có những chức năng và hiệu quá khác nhau trong việc giúp học sinh cải thiện kỹ năng nghe hiểu. Thêm vào đó, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có sự khác biệt trong cách tiến hành các hoạt động trước nghe ở các lớp chuyên và không chuyên Anh và phát hiện hai nhân tố chính – giáo viên và học sinh – quyết định sự thành công của việc thực hiện các hoạt động trước nghe ở các lớp học tiếng Anh tại trường Quốc Học Huế

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.12.2018

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

KHẢO SÁT VỀ NHẬN THỨC VÀ THỰC TẾ ỨNG DỤNG CÁC HOẠT ĐỘNG TRƯỚC NGHE CỦA CÁC GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN QUỐC HỌC HUẾ. (2018). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 2(3), 260-272. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/286

Các bài báo tương tự

1-10 của 205

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.