DẠY CÁC HỌC PHẦN BIÊN DỊCH BẰNG CÁCH SỬ DỤNG MOODLE: NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾDẠY CÁC HỌC PHẦN BIÊN DỊCH BẰNG CÁCH SỬ DỤNG MOODLE: NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ

Các tác giả

  • Phan Thi Thanh Thao Tác giả

Từ khóa:

Học phần, dạy biên dịch, nghiên cứu định lượngHọc phần, dạy biên dịch, nghiên cứu định lượng

Tóm tắt

: Moodle đã được sử dụng thành công trong giảng dạy nhiều lĩnh vực khác nhau tại một số trường đại học, nhưng chưa được sử dụng trong việc dạy các học phần biên dịch. Bài báo này nhằm nghiên cứu tính hiệu quả của việc sử dụng Moodle trong giảng dạy học phần biên dịch Anh-Việt tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Chúng tôi sử dụng phương pháp định lượng để thu thập, phân tích số liệu nhằm chỉ rõ việc giảng dạy tiếng Anh kết hợp sử dụng Moodle đã tăng động cơ học tập của sinh viên và nâng cao chất lượng giảng dạy; từ đó, đề xuất sử dụng Moodle trong giảng dạy các học phần biên dịch nhằm mang lại những giờ học hiệu quả cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nói riêng và các trường khác ở Việt Nam nói chung.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

11.03.2025

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

DẠY CÁC HỌC PHẦN BIÊN DỊCH BẰNG CÁCH SỬ DỤNG MOODLE: NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾDẠY CÁC HỌC PHẦN BIÊN DỊCH BẰNG CÁCH SỬ DỤNG MOODLE: NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ. (2025). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 2(2). https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/229

Các bài báo tương tự

1-10 của 170

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.