HIỂU THÊM VỀ VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN ĐẠI HỌC Ở CÁC LỚP TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM

Các tác giả

  • Hong Anh Pham Tác giả

Từ khóa:

Nghiên cứu điển hình, vai trò giáo viên EFL ở đại học, lớp EFL trực tuyến

Tóm tắt

 Vai trò giáo viên ở các lớp ngôn ngữ trực tuyến là một chủ đề được nghiên cứu nhiều, mang lại nhiều kết quả về tiềm năng của công nghệ trực tuyến và cho thấy có thể cần định nghĩa lại vai trò của giáo viên. Tuy nhiên khối lượng lớn các nghiên cứu trong chủ đề
này cũng cho thấy cần có nghiên cứu phân tích cụ thể hơn các vai trò. Vì mục đích này, bài báo này, dựa trên nghiên cứu điển hình, nhằm tìm hiểu vai trò của giáo viên ở các lớp tiếng Anh sử dụng công nghệ trực tuyến ở một trường đại học. Nghiên cứu này sử dụng công cụ thu thập dữ liệu là dự giờ lớp trực tuyến và phỏng vấn giáo viên. Kết quả nghiên cứu từ dữ liệu định tính cho thấy hai vấn đề quan trọng liên quan đến vai trò giáo viên đại học. Thứ nhất, chính công nghệ trực tuyến giúp phát triển vai trò giáo viên. Thứ hai, trong khi công nghệ trực tuyến mở ra vô số cơ hội và hình thức học tập, giáo viên vẫn là điểm tưạ chính cho sinh viên trong cả quá trình học. Thảo luận của nghiên cứu này liên quan đến việc phát triển vai trò giáo viên. Bài báo này cho thấy cần định nghĩa lại vai trò giáo viên đại học ở các lớp ngôn ngữ trực tuyến. 

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2024

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

HIỂU THÊM VỀ VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN ĐẠI HỌC Ở CÁC LỚP TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM. (2024). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 8(2), 219-233. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/24

Các bài báo tương tự

1-10 của 217

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.