THÁI ĐỘ CỦA SINH VIÊN TIẾNG ANH (EFL) ĐỐI VỚI HÌNH THỨC THẢO LUẬN SOCRATIC ĐỂ XÂY DỰNG HOẠT ĐỘNG THẢO LUẬN TIẾNG ANH TÍCH CỰC DO SINH VIÊN CHỦ TRÌ

Các tác giả

  • Watsachol Narongsaksakul Tác giả

Từ khóa:

Thảo luận, EFL, thảo luận Socratic, sinh viên

Tóm tắt

Trọng tâm của việc dạy và học đã chuyển từ các đặc điểm của việc Nói sang sự hiểu biết về quá trình Nói. Một nghiên cứu trường hợp nhằm điều tra thái độ đối với hình thức thảo luận Socratic trong các hoạt động thảo luận do sinh viên chủ trì trên lớp học. 21 sinh viên năm nhất ngành EFL, chuyên ngành về Giảng dạy Tiếng Anh tại một Trường Đại học Thái Lan đã tham gia vào các cuộc đối thoại. Phương pháp hiện đại này bao gồm việc sử dụng một cuộc thảo luận chủ động như một công cụ hướng dẫn để cải thiện việc học và hiểu văn bản nhằm kiểm tra những hiểu biết sâu về nội dung của khóa học mười tuần về Nghe và Nói nâng cao. Nghiên cứu này tuân theo thiết kế định tính và góp phần vào thái độ học sinh thông qua việc tương tác với các bạn học và giáo viên, sử dụng các ý kiến ​​và lập luận hỗ trợ để có được những quan điểm mới. Dữ liệu được thu thập thông qua việc quan sát ba cuộc thảo luận theo hình thức Socratic và phỏng vấn nhóm trước và sau hoạt động. Phân tích cho thấy sinh viên có thái độ tích cực đối với phương pháp này. Các cuộc thảo luận được thực hiện bởi các sinh viên cho kết quả hiệu suất tốt hơn đáng kể khi sinh viên tham gia vào các cuộc trao đổi phản biện có chất lượng về văn bản được giao.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2020

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

THÁI ĐỘ CỦA SINH VIÊN TIẾNG ANH (EFL) ĐỐI VỚI HÌNH THỨC THẢO LUẬN SOCRATIC ĐỂ XÂY DỰNG HOẠT ĐỘNG THẢO LUẬN TIẾNG ANH TÍCH CỰC DO SINH VIÊN CHỦ TRÌ. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(2), 260-271. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/166

Các bài báo tương tự

1-10 của 69

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.