TRIỂN KHAI CÁC ỨNG DỤNG DI ĐỘNG TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH: TỪ NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ ĐẾN VIỆC CẢI THIỆN KỸ NĂNG NGHE

Các tác giả

  • Tran Thi Thanh Quyen Tác giả
  • Le Do Thanh Hien Tác giả

Từ khóa:

Ứng dụng trên thiết bị di động, kỹ năng nghe, sinh viên tiếng Anh

Tóm tắt

Nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu nhận thức của sinh viên và ảnh hưởng của các ứng dụng di động đến việc cải thiện kỹ năng nghe của họ. 101 sinh viên không chuyên tiếng Anh được chia thành hai nhóm thực nghiệm và đối chiếu. Dữ liệu được thu thập thông qua bài kiểm tra nghe đầu vào và ra, bảng câu hỏi và phỏng vấn. Kết quả cho thấy nhóm thực nghiệm đạt kết quả cao hơn nhóm đối chiếu và các sinh viên đều đánh giá tích cực với việc áp dụng các ứng dụng di động cho mục đích luyện nghe tiếng Anh. Kết quả của nghiên cứu sẽ khuyến khích việc ứng dụng rộng rãi các ứng dụng di động nhằm cải thiện khả năng nghe của sinh viên và nâng cao ý thức sử dụng công nghệ trong giảng dạy ngoại ngữ.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.12.2021

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

TRIỂN KHAI CÁC ỨNG DỤNG DI ĐỘNG TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH: TỪ NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ ĐẾN VIỆC CẢI THIỆN KỸ NĂNG NGHE. (2021). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 5(3), 255-266. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/113

Các bài báo tương tự

1-10 của 146

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.