NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TRONG THỰC NGHIỆM DẠNG ĐỀ TÍCH HỢP VÀO ĐÁNH GIÁ ĐỌC HIỂU TIẾNG ANHNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TRONG THỰC NGHIỆM DẠNG ĐỀ TÍCH HỢP VÀO ĐÁNH GIÁ ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH

Các tác giả

  • Trinh Ngoc Thanh Ngoc Thanh Tác giả

Từ khóa:

Split-attention, integrated format, reading assessment, reading performance

Tóm tắt

Nghiên cứu thực nghiệm này được thực hiện nhằm định trị các nhân tố trong việc đánh giá kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh ở môi trường lớp học. Dựa trên sự so sánh kết quả đánh giá đọc hiểu giữa hai dạng đề: dạng đề không phân vùng (split format) và dạng đề tích hợp (integrated format), nghiên cứu phân tích các nhân tố bao gồm dạng đề, môn học liên quan, bài tập tìm hiểu,và trình độ đọc hiểu. Kết quả thực nghiệm cho thấy người tham gia làm dạng đề tích hợp có kết quả cao hơn dạng đề không phân vùng. Bên cạnh đó, có mối liên hệ trong sự tương tác giữa dạng đề và bài tập tìm hiểu cũng như là giữa trình độ đọc hiểu và môn học liên quan. Nghiên cứu cũng chỉ ra cùng với dạng đề, việc thiết kế dạng bài đánh giá cũng có ảnh hưởng tới kết quả đánh giá. 

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2020

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TRONG THỰC NGHIỆM DẠNG ĐỀ TÍCH HỢP VÀO ĐÁNH GIÁ ĐỌC HIỂU TIẾNG ANHNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TRONG THỰC NGHIỆM DẠNG ĐỀ TÍCH HỢP VÀO ĐÁNH GIÁ ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(1), 104-112. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/176

Các bài báo tương tự

1-10 của 66

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.