TÌM HIỂU SỰ CHỦ ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN TRONG VIỆC SỬ DỤNG SÁCH TIẾNG ANH MỚI TẠI CÁC TRƯỜNG THPT THÀNH PHỐ HUẾ

Các tác giả

  • Truong Thai Mai Anh Tác giả

Từ khóa:

Tự chủ giáo viên, sách giáo khoa tiếng Anh mới, sử dụng thực tiễn, học sinh trung học phổ thông Việt Nam

Tóm tắt

Bài nghiên cứu này tìm hiểu vai trò của sự chủ động của giáo viên trong việc triển khai sách giáo khoa tiếng Anh mới cho học sinh trung học phổ thông Việt Nam, đặc biệt tập trung vào phản ánh của giáo viên về thực tiễn sử dụng các sách giáo khoa này. Nghiên cứu được thực hiện tại bốn trường trung học phổ thông ở thành phố Huế. Mục tiêu chính là kiểm tra cách giáo viên thực hiện quyền tự quyết của mình trong việc triển khai sách giáo khoa I-Learn Smart World và lobal Success trong môi trường lớp học thực tế dựa trên lăng kính sinh thái về quyền tự quyết của giáo viên. Để thu thập và phân tích dữ liệu, các cuộc phỏng vấn bán cấu trúc và phân tích theo chủ đề đã được sử dụng. Các phát hiện của nghiên cứu cho thấy rằng giáo viên phát triển quyền tự chủ như một cách thức để định hướng những thay đổi trong sách giáo khoa bằng cách dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ của họ, hình dung về một tương lai mong muốn và hành động để thực hiện chương trình giảng dạy bất chấp những trở ngại mà họ có thể gặp phải.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.12.2023

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

TÌM HIỂU SỰ CHỦ ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN TRONG VIỆC SỬ DỤNG SÁCH TIẾNG ANH MỚI TẠI CÁC TRƯỜNG THPT THÀNH PHỐ HUẾ. (2023). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 7(3), 358-370. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/60

Các bài báo tương tự

1-10 của 222

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.