YẾU TỐ HOÀN CẢNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN NIỀM TIN CỦA GIÁO VIÊN

Các tác giả

  • Lilia Sulema Bórquez Morales Tác giả
  • Abigail Carretero Hernández Tác giả

Từ khóa:

: Niềm tin của giáo viên, chiến lược học ngôn ngữ, yếu tố bối cảnh, thực hành giảng dạy

Tóm tắt

Các giáo viên người Mexico làm việc trong lĩnh vực tiếng Anh, đã cung cấp bối cảnh cho nghiên cứu. Ở Mexico, việc giảng dạy tiếng Anh trong hệ thống giáo dục cơ bản vẫn còn sơ khai, không thường xuyên, đang trong quá trình hoàn thiện và chưa bắt buộc ở tất cả các cơ sở giáo dục. Do đó, nghiên cứu này nhằm mục đích mô tả các yếu tố bối cảnh ảnh hưởng đến những gì giáo viên tin là có thể hoặc không thể thúc đẩy trong quá trình giảng dạy của chính họ. Nghiên cứu sử dụng phân tích nội dung định tính để khám phá những câu chuyện kể của giáo viên thể hiện niềm tin của 9 giáo viên người Mexico đang làm việc tại một bang ở miền Trung Mexico. Phân tích chuyên sâu đã dẫn đến việc xác định các yếu tố cụ thể trong Niềm tin của giáo viên cản trở việc sử dụng và thúc đẩy các chiến lược được sử dụng trong quá trình học một ngôn ngữ, còn được gọi là Chiến lược học ngôn ngữ (LLS), trong thực tiễn giảng dạy của họ. Những phát hiện, dựa trên hai loại chiến lược cụ thể; siêu nhận thức và xã hội, cho thấy rằng đối với các giáo viên ở bang này, có ba niềm tin chính cản trở việc sử dụng và bồi dưỡng LLS. Việc xác định các yếu tố bối cảnh như vậy có liên quan đến Giáo dục Giáo viên do sự tương tác giữa thực tiễn giảng dạy thực tế, kiến thức trước đây và niềm tin cá nhân, tạo nên các yếu tố bối cảnh và hướng dẫn các quyết định sư phạm của giáo viên.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2023

Số

Chuyên mục

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hoá

Cách trích dẫn

YẾU TỐ HOÀN CẢNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN NIỀM TIN CỦA GIÁO VIÊN. (2023). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 7(1), 39-53. https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/73

Các bài báo tương tự

1-10 của 213

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.